Mua sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan ở đâu?

Bạn đang có ý định mua sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan về tiêu thụ tại thị trường Việt Nam nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, giá tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn tìm được nơi mua hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ, hàng chính hãng. 

Cách mua sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan

Hàng tiêu dùng Thái Lan gồm những loại hàng hóa thiết yếu trong cuộc sống, có thể là bàn chải đánh răng, đồ ăn uống hàng ngày hoặc những mặt hàng như nước lau sàn nhà, bột giặt, etc…

Muốn mua hàng tiêu dùng Thái Lan về bán buôn, bạn cần tìm được nguồn hàng giá tốt và uy tín. Dưới đây là những cách mua sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan mà nhiều doanh nghiệp lớn cho đến nhỏ thường hay áp dụng. 


+ Sang Thái Lan đánh hàng

Đối với mặt hàng tiêu dùng, cách tốt nhất là bạn sang Thái Lan để đánh hàng. Đánh hàng ở đây không chỉ là mua hàng mà còn là kiếm được nguồn hàng giá tốt và uy tín để thuận tiện cho những đơn hàng tiếp theo. 

Sang Thái, bạn có thể vào các trung tâm thương mại hoặc chợ nổi tiếng tại Thái để mua sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan. Tại đây, họ có thể bán theo dạng thùng (từng gói đã được đóng sẵn) hoặc dạng lít… tùy vào tính chất hàng hóa của bạn. 

Lưu ý: mua hàng tiêu dùng Thái Lan ở đâu, bạn cần xin card visit hoặc line ở đó để thuận tiện cho những giao dịch lần tiếp theo. 

+ Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng tiêu dùng Thái Lan


Đối với dịch vụ, hàng mà bạn mua có giá gốc chứ không hẳn là giá sỉ. Tuy nhiên, bạn cần chịu phí thanh toán hộ và cước phí vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam. Nếu cộng cả hai phí này vào bạn mới biết được giá của đơn hàng, nhưng dù sao cũng tiết kiệm hơn so với hình thức sang Thái mua sỉ. 

Muốn nhờ đơn vị khác mua hộ, ít nhất bạn cần có nguồn hàng. Nếu không có nguồn hàng sẽ rất khó để mua được hàng hóa số lượng lớn. Bởi những địa chỉ mà chúng tôi có thể mua hộ cho khách hàng hầu hết họ bán lẻ với số lượng ít. 1 tài khoản chỉ mua được tối đa 3 sản phẩm. 

Lưu ý: cách tốt nhất là bạn nên gửi nguồn hàng – nhà cung cấp cho đơn vị mua hộ để được hỗ trợ tốt nhất. 

>>> Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thông tin về: order hàng Thái Lan giá rẻ qua link  https://ssj.com.vn/dich-vu/dat-hang-thai-lan.html

+ Đăng ký làm nhà phân phối, đại lý tại Việt Nam


Ngoài ra bạn còn có thể mua sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan bằng cách đăng ký với nhà phân phối hàng Thái làm đại lý cấp 1 hoặc cấp 2, 3 tại thị trường Việt Nam. 

Việc đăng ký làm đại lý chắc chắn bạn phải tuân thủ theo những quy định khắt khe của công ty. Tuy nhiên, đơn hàng mà bạn mua chắc hẳn giá tốt và hàng chính hãng. 

Lưu ý: nên tìm kiếm đại lý, công ty uy tín chuyên bán hàng chính hãng để được hỗ trợ tốt nhất. Tránh đăng ký nhầm địa chỉ, dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

+ Mua sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan tại các chợ trong nước


Nhiều người tìm đến các mối buôn để mua sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan. Đây cũng là một trong những cách tìm nguồn hàng giá tốt. Tuy nhiên, về chất lượng và hàng chính hãng hay không thì khó có thể đảm bảo được. 

Quý Nam - mua hộ hàng Thái Lan về Việt Nam


Bên cạnh đó, cách nhập hàng này cũng bị hạn chế bởi mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại của các mặt hàng tiêu dùng. 

Tóm lại, muốn mua sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan, tốt nhất bạn nên sang Thái Lan đánh hàng (nếu chưa tìm được nguồn hàng). Sau đó, sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam của Quý Nam để được hỗ trợ, vận chuyển hàng về an toàn, nhanh chóng. 

Còn trường hợp bạn đã có nguồn hàng, hãy gửi nguồn đó cho chúng tôi. Nhân viên Quý Nam sẽ tiến hành mua hộ đơn hàng miễn phí dịch vụ cho quý khách. 

Nếu có nhu cầu mua sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan, vui lòng liên hệ với đơn vị của chúng tôi qua những hình thức sau để được tư vấn.

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 59 69 49 (Call, SMS, Viber, Line, Kakaotalk, Zalo)

Email: 11@quynam.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách 200 MXH để đi link Entity chất lượng

Lấy hàng Quảng Châu giá rẻ từ đâu?